หลังจากที่เมื่อวานนี้มีการยืนยันจากผู้พัฒนาเกม Apex Legends ว่าธนู Bocek อาวุธใหม่ที่ทรงประสิทธิภาพนั้นจะถูกปรับลดความสามารถลงอย่างแน่นอน รวมไปถึงปืนกลหนัก Splitfire ที่แม้จะถูกปรับให้ยิงยากขึ้นในช่วงแรก แต่ก็ยังสร้างปัญหาให้กับหลายคนอยู่ดี ล่าสุดนี้ก็มี Patch Note จากเซิฟเวอร์ PT ออกมาแก้ไขแล้ว และบอกเลยว่าโดนหนักกันทั้งคู่

โดยรายละเอียดของ Patch Note เวอร์ชั่น 1.67 นั้นมีอยู่สองส่วน โดยส่วนแรกนั้นจะเป็นการปรับสมดุลและปัญหาในโหมด Arena และ Bloodhound จะไม่สามารถมองเห็นร่องรอบการใช้ Jet Pack ของ Valkyrie ชั่วคราว ส่วนในเวลาถัดมา จะเป็นการปรับสมดุลของอาวุธและอื่น ๆ ดังนี้
- แก้ไขปัญหาที่สกิล Phaserunner วิ่งไปหลบหลังหินล่องหนแล้วตามตัวไม่ได้
Splitfire
- ความแรงของกระสุนต่อนัดลดลงจาก 19>18
- Extended Magazine LV.3(ม่วง) และ LV.4(ทอง) ลดจำนวนกระสุนสูงสุดลงจาก 55>50
Bocek
- ความแรงจากการยิงแบบง้างคันธนูเต็มที่ลดลงจาก 70>60
- เพิ่มเวลาในการง้างคันธนูแบบเต็มจาก 0.54>0.56
- เพิ่มเวลาในการง้างคันธนูแบบเต็มเมื่อติดตั้ง Deadeye's Tempo จาก 0.36>0.38
- ลดจำนวนลูกธนูที่เก็บได้จาก 16>14 และลดจำนวน Stack ต่อช่องจาก 48>28

จะเห็นได้ว่าปืนที่โดนหนักมากก็คือ Splitfire ที่อาจจะทำให้ปิดงานได้ยากขึ้นจากความแรงและกระสุนที่ลดลง รวมไปถึง Bocek ที่ยิงได้ช้าลงเล็กน้อย รวมไปถึงกระสุนที่น้อยลงไปด้วย ซึ่งอาจจะทำให้ต้องคิดเพิ่มอีกเวลายิงไปในแต่ละดอกว่าจะเสียเปล่าหรือไม่ ส่วนการอัปเดตอย่างเป็นทางการนั้นคาดว่าในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน