ในวันนี้ 2K ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยของเกม Borderlands 4 ที่ทุกคนรอคอยที่จะออกวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ และได้ประกาศเปิดตัวงานป๊อปอัปสองงานเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์เอเชีย โดยจะมี 2 สิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ของ 2K ที่หยิบนำเกม Borderland 4 บุกเยือนทัวร์เอเชียคือ ...
● เวอร์ชันเอเชียครั้งแรกแสดงให้เห็นถึงความนิยมระดับโลกของ Borderlands
● ป๊อปอัพในประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์เอเชียสองประเทศ พร้อมเปิดให้สาธารณชนได้เข้าร่วม พบกับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปิน

นี่ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์เกมยิงปล้นอันโด่งดังที่เกม Borderlands ถูกแปลเป็นภาษาท้องถิ่นอย่างสมบูรณ์สำหรับตลาดประเทศไทย ความสำเร็จครั้งสำคัญของแฟรนไชส์นี้ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมทั้งจากนักวิจารณ์และมียอดขายที่ดีเกิดขึ้นหลังจากการเปิดตัว Vault Hunters สี่ตัวล่าสุดที่รอคอยกันมานาน
Borderlands 4 เวอร์ชันภาษาไทยนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาความเกี่ยวข้องทางวัฒนธรรมของซีรีส์นี้ ควบคู่ไปกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของแฟรนไชส์ Borderlands ในชุมชนเกมของไทย และจะทำให้ผู้เล่นชาวไทยรู้จักซีรีส์นี้มากขึ้น เวอร์ชันนี้จะช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อเรื่องอันเป็นเอกลักษณ์ของเกมได้ดียิ่งขึ้น เพลิดเพลินไปกับอารมณ์ขันและบทสนทนาอันเฉียบคมที่คาดหวังได้จาก Borderlands นี่คือตัวอย่างแรกของข้อความที่ปรากฏในเกม
งานป๊อปอัปในประเทศไทยจะจัดขึ้นเฉพาะวันที่ 14 กันยายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ณ ร้าน Craftsman Roastery and Brew Bar และจะจัดขึ้นในเมืองอื่น ๆ ในเอเชียในช่วงสุดสัปดาห์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำเหนือจินตนาการให้กับแฟน ๆ นักล่าสมบัติจะได้ร่วมสนุกกับอินฟลูเอนเซอร์ และลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษที่จัดขึ้นร่วมกับศิลปินท้องถิ่น

Borderlands 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 กันยายน 2025 บนเครื่องคอนโซล PlayStation®5 (PS5®), Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ตอนนี้ยังคงเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าที่นี่ มีให้เลือกสามเวอร์ชัน ได้แก่ Standard Edition, Deluxe Edition และ Super Deluxe Edition และจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch 2 ในวันที่ 3 ตุลาคม 2025 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ Switch 2 จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง
Borderlands 4 ได้รับการจัดเรต M สำหรับเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่โดย ESRB นอกจากนี้ เมื่อซื้อเกมบน Steam หรือ Epic Games Store แล้ว จะสามารถเล่นบน NVIDIA GeForce NOW ได้อีกด้วย
สำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Borderlands 4 และการสั่งซื้อล่วงหน้าเกม กรุณาไปที่ www.borderlands.com และติดตามเกมได้ทาง YouTube, Facebook, X, Instagram และ TikTok
Gearbox Software เป็นสตูดิโอ 2K ซึ่ง 2K เป็นค่ายสิ่งพิมพ์ของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)
เกี่ยวกับ 2K
2K ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 พัฒนาและเผยแพร่ความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟสำหรับเครื่องเล่นวิดีโอเกม คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์พกพา โดยมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายทั้งแบบขายปลีกและแบบดิจิทัล บริษัทเป็นที่ตั้งของสตูดิโอพัฒนาเกมมากความสามารถมากมาย อาทิ Visual Concepts, Firaxis Games, Hangar 13, Cat Daddy Games, 31st Union, Cloud Chamber, Gearbox และ HB Studios ปัจจุบัน 2K มีผลงานครอบคลุมแบรนด์กีฬาและความบันเทิงระดับ AAA มากมาย รวมถึงแบรนด์ดังระดับโลกที่มีชื่อเสียง NBA 2K, BioShock, Borderlands, Mafia, Sid Meier’s Civilization และ XCOM แฟรนไชส์ยอดนิยม WWE 2K และ WWE SuperCard, TopSpin รวมถึง PGA TOUR 2K ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมและมียอดขายสูง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2K และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่ 2K.com และช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของบริษัท
เกี่ยวกับ Take-Two Interactive Software
Take-Two Interactive Software, Inc. มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวยอร์กซิตี้ เป็นผู้นำด้านการพัฒนา จัดจำหน่าย และทำการตลาดด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก เราพัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลักผ่าน Rockstar Games, 2K และ Zynga กลยุทธ์ของเราคือการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงสุดฮิตบนทุกแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องกับสำหรับลูกค้าของเราผ่านโมเดลธุรกิจที่หลากหลายและแข็งแกร่ง เสาหลักของเรา คือ ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และประสิทธิภาพ เป็นแนวทางในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์คุณภาพสูงสุดและน่าประทับใจที่สุดสำหรับผู้บริโภคของเรา หุ้นสามัญของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ภายใต้สัญลักษณ์ TTWO หากต้องการข้อมูลบริษัทและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.take2games.com
หมายเหตุเตือนเกี่ยวกับข้อความคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต
ข้อความในเอกสารฉบับนี้ ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ รวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับมุมมองของบริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. ("Take-Two" "บริษัท" ”เรา" “พวกเรา" หรือคำสรรพนามที่คล้ายกัน) ถือเป็นข้อความคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง และอาจระบุได้ด้วยคำต่าง ๆ เช่น "คาดการณ์" “เชื่อว่า" “ประมาณการ" “คาดหมาย" “ตั้งใจ" “วางแผน" “ศักยภาพ" “ทำนาย" “คาดการณ์" “แสวงหา" “ควรจะ" “จะ" หรือคำที่มีความหมายคล้ายกัน และรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อความเกี่ยวกับมุมมองทางธุรกิจและผลประกอบการทางการเงินในอนาคตของเรา ข้อความคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตดังกล่าวอ้างอิงจากความเชื่อในปัจจุบันของฝ่ายบริหารของเรา รวมถึงสมมติฐานและข้อมูลที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งอาจมีความไม่แน่นอน ความเสี่ยง และการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ที่ยากจะคาดการณ์ได้ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากข้อความคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ รวมถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวเกมของเราตามกำหนดเวลาและการยอมรับของตลาดอย่างมีนัยสำคัญ การรวมตัวของเรากับ Zynga Inc. ความเสี่ยงในการทำธุรกิจระหว่างประเทศ รวมถึงความเสี่ยงที่เกิดจากเหตุการณ์ทางภูมิรัฐศาสตร์ที่ไม่คาดคิด ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐฯ และธนาคารกลางอื่น ๆ รวมถึงพอร์ตการลงทุนระยะสั้นของเรา ผลกระทบจากภาวะเงินเฟ้อ ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การพึ่งพาบุคลากรฝ่ายบริหารหลักและบุคลากรพัฒนาผลิตภัณฑ์ การพึ่งพาผลิตภัณฑ์ NBA 2K และ Grand Theft Auto ของเราและความสามารถของเราในการพัฒนาเกมดังอื่น ๆ ความสามารถของเราในการใช้ประโยชน์จากโอกาสบน PlayStation®5 และ Xbox Series X|S ปัจจัยที่ส่งผลต่อธุรกิจมือถือของเรา เช่น ต้นทุนการหาผู้เล่น และความสามารถในการรักษาระดับราคาที่ยอมรับได้สำหรับเกมของเรา
ปัจจัยและข้อมูลสำคัญอื่น ๆ ปรากฏอยู่ในรายงานประจำปีฉบับล่าสุดของบริษัทในแบบฟอร์ม 10-K ซึ่งรวมถึงความเสี่ยงที่สรุปไว้ในหัวข้อ "ปัจจัยความเสี่ยง" รายงานประจำไตรมาสฉบับล่าสุดของบริษัทในแบบฟอร์ม 10-Q และเอกสารที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เป็นระยะ ๆ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ที่ www.take2games.com ข้อความคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตทั้งหมดมีเงื่อนไขตามข้อความเตือนเหล่านี้ และมีผลบังคับใช้ ณ วันที่จัดทำขึ้นเท่านั้น บริษัทไม่มีภาระผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ