น่าจะเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในประกาศ Collaboration ที่ค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์แฟนเกมอยู่ไม่น้อย เพราะ ล่าสุดทางแบรนด์ชานมไข่มุกชื่อดังอย่าง BEARHOUSE ได้ออกมาประกาศเปิดตัวกิจกรรม Collaboration ร่วมกับเกมมือถือปริศนา แต่ถ้าอ้างอิงจากภาพเงาที่ถูกหยิบยกออกมาเปิดเผย และ วงแหวน Halo ภายในภาพ สำหรับแฟนเกมที่วนเวียนอยู่กับวงการเกมมือถือมาช้านานก็คงจะคาดเดากันได้ ซึ่งภาพนั้นก็คือ ตัวละครจากกลุ่ม Tea Party (สภาน้ำชา) จากเกม Blue Archive นั่นเอง
ซึ่งทางทีมงาน Blue Archive ก็คงไม่อยากที่จะปล่อยให้แฟนเกมได้มีความรู้สึกฉงนสงสัยนาน ๆ จึงทำให้เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทางช่อง Youtube ของ Blue Archive TH ก็ได้ออกมาปล่อยวิดีโอขายตรงเกี่ยวกับตัวละครจากกลุ่ม Tea Party หรือ สภานักเรียนทั้ง 3 คน จากโรงเรียน Trinity General และ มีความยาวเพียงแค่ 47 วินาที โดยประกอบไปด้วย
- Misono Mika
- Yurizono Seia
- Kirifuji Nagisa
แต่ถ้ามองอีกมุมนึงก็คงจะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจนัก เพราะ ถ้าอ้างอิงจากแบรนด์ชานมไข่มุกชื่อดังอย่าง BEARHOUSE ที่ช่วงก่อนหน้าก็ได้มีการประกาศ Collaboration ร่วมกับเกมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น VALORANT , Honkai:Star Rail หรือ Love and Deepspace พร้อมทั้งเข็นสินค้าสุด Exclusive ออกมาให้แฟนเกมได้เก็บสะสมเป็นจำนวนมาก
.
จึงทำให้การประกาศ Collaboration ร่วมกับตัวเกม Blue Archive ก็คงไม่ใช่เรื่องอะไรที่น่าแปลกใจเสียเท่าไหร่นัก นอกจากนี้ " กานต์ อรรถกร " อดีต Youtuber ชื่อดังที่ผันตัวรับบทบาทในฐานะ " เจ้าของแบรนด์ BEARHOUSE " ก็ยังเป็นหนึ่งในแฟนเกมของ Blue Archive ที่รับบทบาทในฐานะ " เซ็นเซ " อยู่หลายปีแล้วเช่นกัน
แม้ปัจจุบันทางทีมงาน BEARHOUSE จะยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับของรางวัลสุด Exclusive ที่จะหยิบยกออกมาแจกจ่ายภายในกิจกรรม Collaboration กับทาง Blue Archive แต่ถ้าคาดเดาจากของรางวัลช่วงที่ผ่านมาผู้เขียนคิดว่าก็คงจะหนีไม่พ้นของสะสมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถเห็นได้ทั่วไปไม่ว่าจะเป็น
- แก้วพิเศษลาย Blue Archive
- แผ่นรองแก้ว
- เครื่องดื่มสุดพิเศษในธีมของ Blue Archive
- สแตนดี้
- ถุงกระดาษ
สุดท้ายนี้ก็ต้องรอติดตามกันว่าของรางวัลสุด Exclusive ที่ทาง BEARHOUSE จะหยิบยกออกมาแจกจ่ายให้แฟนเกม Blue Archive ได้รับไปเก็บสะสมในครั้งนี้หวยจะลงไปตกกับสินค้าชิ้นไหน และ น่าสนใจขนาดไหนก็ต้องรอรับชมกันต่อไป